Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017


Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại, Gia dụng Châu Âu ngày càng có vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng, bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, giá cả lại hợp lý. Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người tiêu dùng, gia dụng Châu Âu đã mang mặt tại các tỉnh thành và hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Gia dụng Châu Âu góp phần nâng cao đời sống của người sử dụng Việt Nam thông qua việc cung ứng những sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên nguyên liệu an toàn và tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu.

Các hãng sản xuất lớn của gia dụng châu Âu phải kể đến như Elmich, Bosch…Mạng lưới hàng gia dụng Châu Âu trải khắp 13 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Âu và châu Á, bao gồm Séc, Nga, Slovakia, Ba Lan, Hồng Kong và Việt Nam.


Các sản phẩm của gia dụng Châu Âu được người tiêu dùng đánh giá là: chất lượng cao và hình dáng kiểu dáng vượt thời gian. Bền và trang nhã là những điểm chính khi nói về đồ vật.

Trong suốt hơn 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Gia dụng Châu Âu cũng đã liên tục mở rộng và phát triển hệ thống phân phối tại Việt nhằm mang lại cơ hội trải nghiệm hàng gia dụng theo phong cách châu Âu cho người mua Việt.

Trong thời gian gần đây gia dụng Châu Âu cho ra mắt nhiều sản phẩm với thiết kế riêng nhằm phục vụ cho lối sống và thói quen của người tiêu dùng châu Á. Các sản phẩm nổi bật ấy là: chiếc nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi áp suất, bếp từ…. Đều là đại diện nặng cân đối với bất kỳ nhãn hiệu gia dụng nào khác.


Sản phẩm Châu Âu có chất lượng tốt, lại có độ bền cao, mẫu mã đa dạng nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và có một vị trí vững chắc khó có đối thủ nào có thể hạ gục được.
RSS Feed Twitter!