Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017


Sản phẩm gia dụng Bluestone ngày càng được người dùng Việt Nam tin tưởng và chọn lựa và có vị trí chắc chắn trên thị trường hàng dùng. Vậy làm cho thế nào mà gia dụng bluestone  có được điều đó? Hãy cùng khám phá nhé!
BlueStone là nhãn hàng gia dụng cao cấp được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn và quản lý về quá trình xác minh chất lượng trang thiết bị. Tại Việt Nam, mặt hàng BlueStone được độc quyền cung ứng bởi Công ty Cổ phần TARA.
Sản phẩm của Bluestone không những đa dạng về chủng loại mà còn được thiết kế một cách tinh xảo, phục vụ được nhu cầu của các người tiêu dùng hiện đại và khó tính nhất.
Chất lượng là điều trước tiên mà người dùng quan tâm quyết định nên chọn trang thiết bị đó hay không, vì vậy gia dụng Bluestone luôn chú trọng và đầu tư trong khâu chất lượng từ vật liệu đầu vào, giai đoạn sản xuất, công đoạn vận chuyển, xác minh lô hàng trước lúc cho lưu hành tớ việc bảo trì. Cho nên, toàn bộ đồ vật Bluestone đều được bảo trì 2 năm và tất cả được chứng nhận hợp tiêu chuẩn CE, GS, RoHs, CCC.

Ngày nay sản phẩm Bluestone đã với mặt tại đa số siêu thị điện máy, siêu thị và trung tâm thương mại và hơn 1,700 cửa hàng điện gia dụng trên toàn quốc và lọt vào top 3 nhãn hiệu điện gia dụng (SDA) dẫn đầu Việt Nam.
Các sản phẩm của Bluestone đang làm mưa làm gió trên thị trường hàng tiêu dùng trong thời gian qua là: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, nồi áp suất…. Các trang thiết bị này ngoài đa năng, tiên lợi thì mẫu mã và màu sắc khá bắt mắt nên nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng.
Chế độ bảo hành của Bluestone thì khỏi phải nói, tại đây mỗi vật dụng tớ tay người tiêu dùng đều với phiếu bảo dưỡng, chính sách bảo hành dài hạn, thuận tiện hơn cho người sử dụng cho những lần bảo hành và xử lý.

Không biết từ khi mà nào mà gia dụngBluestone đã đi vào cuộc sống của chúng ta, nhưng đến hiện giờ Bluestone sở hữu chổ đứng chắc chắn trong lòng người sử dụng Việt Nam và khó sở hữu sở hữu thương hiệu gia dụng nào đánh bại được.
RSS Feed Twitter!